Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Dạo gần đây Liên Hiệp Quốc, UNICEF thường xuyên cảnh báo về khủng hoảng khí hậu toàn cầu. Con người sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề bởi thiên tai, lũ lụt, hạn hán. Vì thế những phương tiện giao thông chạy bằng nhiên liệu đang dần mất thị trường do thải qua nhiều khí CO2 phá hoại môi trường một cách đáng kể. Chính vì nhu cầu cấp thiết của xã hội, sự ra đời của các phương tiện giao thông mới càng cấp thiết hơn bao giờ hết. Tại Sharjah, đã diễn ra thử nghiệm và chứng nhận một phương tiện giao thông mới mang tên uSky thuộc tập đoàn Unitsky String Technologies
Unitsky String Technologies, Inc. (abbr. UST,Inc.) là một công ty kỹ thuật quốc tế công ty tham gia vào việc phát triển, sản xuất quản lý và bảo trì điện trên không các tổ hợp vận chuyển trót lọt. Công ty có hai trung tâm R & D (khoa học trung tâm nghiên cứu) và cơ sở sản xuất: ở Marynarka (Belarus) và Sharjah (UAE). Trụ sở chính-căn hộ nằm ở thành phố Minsk,Belarus
Công ty chúng tôi kết hợp:
86 các phòng thiết kế, bao gồm một Phòng thiết kế và công nghệ đặc biệt với sản xuất thử nghiệm
36 các tòa nhà và công trình kiến trúc, hơn 3.000 đơn vị máy móc và thiết bị
36 ha của trung tâm trình diễn và chứng nhận và 6 tổ hợp vận tải trên lãnh thổ của nó
Trên tạp chí Nga đã đăng một bài viết có tiêu đề: "Транспортные комплексы Unitsky String Technologiesрешают проблемы узловых аэропортов" nghĩa là Unitsky String Technologies, giải quyết các vấn đề của các sân bay Nodal.
Bài viết có nội dung đầy đủ như sau:
Tại trung tâm của các khu phức hợp vận tải Unitsky String Technologies được cấp bằng sáng chế công ty công nghệ ứng suất trước cấu trúc đường ray (Đường ray ứng suất trước Cấu trúc ™, PTS ™). Nó cho phép bạn tạo cầu vượt nhẹ, chắc và bền. Đồng thời, đường ray, giống như một thanh phần tử của hệ thống, không có nhiệt độ các đường nối và đủ mịn để đảm bảo tốc độ cao và sự êm dịu của chuyển động. Hành khách di chuyển bằng xe ô tô(xe điện không người lái trên thép bánh xe để lái xe căng trước cấu trúc theo dõi). Máy móc có thể có năng lực khác nhau và tiếp tục tốc độ lên đến 150 km / h, cung cấp vận chuyển lên đến 50 nghìn người mỗi giờ trong mỗi hướng với ít hơn nhiều so với các lựa chọn thay thế hiện có giá tivi trên mỗi lượt / km.Tổ hợp vận chuyển hàng hóa Unitsky String Công nghệ cho phép bạn tổ chức lại vận chuyển hàng lỏng và hàng rời, cũng như container miễn phí TEU và FEU ở tốc độ lên đến 120 km / h.
Đồng thời, các hoạt động tải dỡ hàng tại các cảng và trung tâm hậu cần có thể xảy ra trực tiếp "khi đang bay", mà không cần xây dựng các thiết bị đầu cuối bổ sung. Do hiệu suất cao của aero-động lực học của xe và thiết bị tiên tiến cấu trúc, tiêu thụ năng lượng của chúng là 2–3 lần thấp hơn so với phương tiện giao thông hiện có hệ thống sử dụng bánh xe thép hoặc đệm từ tính và thấp hơn 10-15 lần so với vận tải đường bộ. Quản lý vận tải hoàn toàn tự động - automobiles di chuyển lái xe độc lập, không có sự tham gia của người lái xe số điện thoại. Trong hệ thống điều khiển của các khu phức hợp jUST được sử dụng rộng rãi nhân tạo Sự thông minh. Cấu trúc đường ray ứng suất trước có hệ số an toàn gấp mười lần và chân cho những kẻ phá hoại, và toa xe có hệ thống chống trật bánh. Tổ hợp vận tải ổn định hơn,hơn bất kỳ hệ thống giao thông nào khác,thiên tai: động đất,lở đất, mưa xối xả, lũ lụt, v.v. - do thiếu hỗ trợ cam kết phá hủy các bờ kè và đất bên dưới, và cảm ơn đưa phương tiện giao thông lên cấp độ "thứ hai". Tất cả các phần tử của phức hợp đã vượt qua một nửa chu trình thử nghiệm tại các trung tâm R&D của công ty các viện nghiên cứu ở Belarus và UAE. Các giải pháp chính được quốc tế chứng nhận và bảo vệ bằng sáng chế bản địa.
• Cấu trúc đường đua nằm ở trên bề mặt của trái đất và không giao nhau với các con đường khác, do đó cung cấp mức độ cao chưa từng có của Bảo vệ.
• Hệ thống giao thông mới dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng hiện và kết cấu. Không giống như các loại truyền thống vận chuyển, đối với các khu phức hợp UST, nó là cần thiết phân bổ đất tối thiểu của tôi để xây dựng cơ quan. Theo dõi vị trí cấu trúc trên mặt đất cung cấp một mức thấp chi phí xây dựng, bảo tồn sinh thái và điều kiện kinh tế cùng toàn bộ lãnh thổ của tuyến đường.
• Đây là một phương thức vận tải sinh thái với mức thấp độ ồn kim. Tác hại -khí thải, tiếng ồn, độ rung - giảm 10-15 lần so với ô tô vận chuyển và 2-3 lần - với đường sắt đường xe điện và đường ray một ray. Này Các tính năng của các giải pháp của công ty làm cho chúng tối ưu cho các vùng khó khăn các yêu cầu về môi trường và thậm chí đối với Di sản Thế giới được Bảo vệ UNESCO
Xem xét hiệu quả của chuyển đổi mới hệ thống thợ may có thể được ví dụ bằng Mos-trung tâm hàng không kovsky của UIA, krup-trung tâm hàng không thế giới. Chính của nó các yếu tố mang tính quốc tế
các sân bay Vnukovo, Domodedovo, Sheremetyevo, Zhukovsky. Công ty có vai trò cũng được thực hiện bởi các sân bay của Astafyev và Chkalovsky. Hiện tại, công chúng chuyển dịch vụ điều chỉnh giữa chúng được thực hiện. Nó chỉ chạy với trung chuyển qua Moscow.Thời gian di chuyển mất ít nhất 3-4 giờ,do đó, khi lên kế hoạch cho một chuyến bay qua Moscow,di chuyển từ sân bay đến sân bay phải có ít nhất 6 giờ trong kho giữa các chuyến bay. Unitsky String Technologies,Inc. sẽ cho phép bạn cung cấp nhanh hơn và thông điệp thoải mái
Ví dụ: để kết nối sáu sân bay của tuyến đường trên cao so với chiều dài 200 km. Trong trường hợp này con đường xa nhất từ Sheremetyevo đến Domodedovo, nằm ở phía đối diện mặt sai của phức hợp, sẽ mất khoảng giờ.“Hôm nay nó sẽ là giải pháp tốt nhất cho vận tải các vấn đề của UIA về chi phí xây dựng VÀ, hoạt động tiếp theo và nhận đã đến. Tổ hợp vận tải UST có thời gian hoàn vốn chưa từng có, chưa từng có tiêu biểu cho các dự án cơ sở hạ tầng,chỉ 3-5 năm kể từ ngày vận hành tion ",
Theo Nadezhda Kosareva (Giám đốc điều hành,Unitsky String Technologies, Inc.)
Nguồn: https://bit.ly/3jETSgG
Chia sẻ bài viết: